Wednesday, September 16, 2009

kapag ako ang nagmahal

kapag ako ang nagmahal
gusto kong nasa tabi nya lagi.

sa bawat ligaya
kapag nginitian nya ako,
yayakapin ko sya.

sa bawat kalungkutan
sasamahan ko sya,
at pupunasan ang kanyang mga luha

kapag ako ang nagmahal,
ibibigay ko lahat ng oras ko sa kanya
sa bawat pagtulog at paggising nya
at lagi lang sa tabi nya.

kapag ako ang nagmahal,
namimis ko sya sa bawat sandali
pagsinasabi kong "gudbye".

kapag ako ang nagmahal,
lahat ng mga lumang sakit
na na aking naranasan ay mawawala

at magiging
malakas at
matapang uli.

kapag ako ang nagmahal,
gusto kitang masaya lagi
sa bawat pagdaan ng mga araw

at mararamdaman kong
ako ang pinakamasaya
sa lahat

dahil yan

ang nararamdaman ko,

kapag ako ang nagmahal
sa iyo.

0 comments:

Love is...
© Blogger - Template by Blogger Sablonlari - Font by Fontspace